the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Trải nghiệm tinh túy ẩm thực Hoa trên đất Việt

Những tín đồ yêu thích phong vị ẩm thực Trung Hoa có thể trải nghiệm những món ăn đặc trưng độc đáo ngay trên đất Sài Gòn khi đến nhà hàng Shang Garden.

 

Shang Garden là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hoa cao cấp thuộc Tập đoàn Đông Phương nổi tiếng tại TPHCM với 2 cơ sở tại trung tâm quận 1 và quận 7. Nếu Shang Garden quận 7 tọa lạc ngay giữa trung tâm khu đô thị sầm uất được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa nét trang nhã phương Đông cùng lối kiến trúc thanh lịch phương Tây thì Shang Garden Dynasty quận 1 toát lên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch khi lấy màu gỗ làm chủ đạo và cuốn hút bởi lối kiến trúc pha lẫn nét Trung Hoa cổ điển.

 

Shang Garden nổi bật với kiến trúc phương Tây hiện đại, phảng phất hơi thở Trung Hoa và pha lẫn màu sắc Á Đông qua lối trang trí nhẹ nhàng, thanh thoát. Hệ thống nhà hàng có không gian lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ đối tác quan trọng, bạn bè hay những buổi hội họp gia đình thân mật.

 

 

Nhà hàng sở hữu đội ngũ bếp trưởng Hồng Kông danh tiếng có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều quốc gia trên thế giới. Cùng với không gian sang trọng, Shang Garden mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với Dim Sum hảo hạng, cùng các món Hoa mang phong vị hiện đại, được chế biến từ hải sản tươi sống và các nguyên liệu cao cấp.

 

 

Thực đơn Dimsum phong phú với lớp vỏ mềm mượt hòa quyện cùng phần nhân thơm ngon, tạo dư vị thanh tao không ngấy khi thưởng thức. Một số món Dim Sum ở đây rất được yêu thích, có thể kể đến như: Súp cảo vi cá, Xíu mại nấm Đông Cô, Hoành thánh sốt Tứ Xuyên, Bánh bao Thượng Hải.

 

Bên canh đó, Shang Garden tự hào với món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh với lớp da màu vàng sậm giòn tan và thịt vịt mềm thơm ngọt. Món Vịt được biến tấu thành 2-3 món khác nhau tùy theo yêu cầu của thực khách như: da vịt cuốn bánh bía ăn kèm nước sốt đặc chế của nhà hàng, phần thịt vịt xào Tứ Xuyên hoặcxào hạt thông cuộn xà lách, phần xương có thể làm món canh thịt vịt đậu hủ cải xanh hoặc rang trứng muối.

 

Shang Garden hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Đặc biệt, vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố, cộng với không gian hoành tráng cùng lúc có thể phục vụ hơn 300 người, là điều kiện tuyệt vời để các thực khách có một bữa tiệc trọn vẹn và khó quên tại đây.

 

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo