the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

TRẢI NGHIỆM MỸ THỰC BẬC NHẤT TRUNG HOA VỊT QUAY BẮC KINH TẠI SHANG GARDEN VỚI CTKM GIẢM 50%

Vịt quay Bắc Kinh được mệnh danh là một trong mỹ thực bậc nhất của đất nước Trung Hoa, vịt quay Bắc Kinh nổi tiếng  nhờ độ thơm ngon nức nòng thực khách trên khắp thế giới.

 

 

Vịt quay là món ẩm thực trứ danh, đặc sản từ vùng Đông Bắc, đặc biệt là ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Sức hấp dẫn của vịt quay Bắc Kinh nằm ở phần da giòn đặc sắc và thịt vịt mềm thấm gia vị đặc trưng. Một con vịt quay Bắc Kinh có thể chế biến thành 2-3 món. Bên cạnh phần da giòn cuốn bánh tráng; phần thịt vịt có thể chiên cơm, xào mì, xào ngũ vị thì phần xương vịt còn có thể dùng để hầm canh đậu hủ cải xanh, rang trứng muối hay thơm lừng với món xương vịt rang tỏi ớt.

 

Tại Shang Garden, nguyên liệu thịt vịt được lựa chọn chế biến thường có cánh và chân ngắn, ngực rộng. Sau khi làm sạch, vịt được các đầu bếp khéo léo bơm phồng đến khi phần da tách rời khỏi thịt trước khi chần sơ qua nước nóng, vịt sẽ được ướp gia vị đặc trưng và đem quay trên lò, từ đó da vịt đã thấm gia vị sau đó sẽ trở nên giòn tan khi cắn nhẹ trong khi phần thịt vẫn mọng nước, mềm và đầy hương vị.

 

 

Để thưởng thức món đặc sản trứ danh Trung Hoa này thì Shang Garden là điểm đến bạn nhất định không thể bỏ qua. Được mệnh danh là “vườn thượng uyển giữa lòng Sài Gòn”, Shang Garden thu hút thực khách bởi phong vị ẩm thực đặc sắc và không gian tinh tế. Một trong những món ăn hàng đầu của Shang Garden thực khách không thể bỏ qua khi đến đây là vịt quay Bắc Kinh.

 

Tại Shang Garden, nguyên liệu thịt vịt được lựa chọn chế biến thường có cánh và chân ngắn, ngực rộng. Sau khi làm sạch, vịt được các đầu bếp khéo léo bơm phồng đến khi phần da tách rời khỏi thịt trước khi chần sơ qua nước nóng, vịt sẽ được ướp gia vị đặc trưng và đem quay trên lò, từ đó da vịt đã thấm gia vị sau đó sẽ trở nên giòn tan khi cắn nhẹ trong khi phần thịt vẫn mọng nước, mềm và đầy hương vị. Bên cạnh phần da giòn cuốn bánh tráng; phần thịt vịt có thể chiên cơm, xào mì, xào ngũ vị thì phần xương vịt còn có thể dùng để hầm canh đậu hủ cải xanh, rang trứng muối hay thơm lừng với món xương vịt rang tỏi ớt.

 

Chào đón mùa lễ hội cuối năm và tri ân chân thành thực khách , Nhà hàng ẩm thực Trung Hoa Shang Garden triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn GIẢM ĐẾN 50% VỊT QUAY BẮC KINH. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để thực khách có thể đến Shang Garden thưởng thức hương vị đặc biệt hấp dẫn, thơm ngon của món vịt trứ danh bậc nhất Trung Hoa với một mức giá KHÔNG THỂ CHỐI TỪ.

 

 

Diện những bộ cánh đẹp, vui tươi bước ra phố hòa vào cùng dòng người đông đúc của mùa lễ hội cuối năm… và khi bụng đã đói cồn cào cần nạp thêm năng lượng thì đừng quên đến Shang Garden thưởng thức VỊT QUAY BẮC KINH thương hạng nhé!!!

——————————————–

Thực khách quan tâm có thể liên hệ

Nhà hàng Shang Garden – Phú Mỹ Hưng

23 Nguyễn Khắc Viện, P.Tân Phú, Q.7, Tp. HCM
Tel: (028) 5411 1104/05

Thời gian phục vụ :  Mỗi Ngày

10:30 – 14:30 và 17:30 – 22:00

 

Nhà hàng Shang Garden – Dynasty

1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM

Thời gian hoạt động:

8:00 – 14:30 và 17:30 – 22:00

Tel: (028) 3925 6789

www.shanggarden.vn

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo