the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Thưởng thức Vịt quay Bắc Kinh phong cách “Hoàng Gia”

Cũng là vịt quay nhưng vịt quay Bắc Kinh lại mang một hương vị rất riêng, phong cách thưởng thức cũng rất khác biệt. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Trung Hoa mà chưa thử qua món vịt quay Bắc Kinh thì thật là một thiếu sót lớn. Hãy cùng Shang Garden khám phá xem người Bắc Kinh ăn vịt quay đúng kiểu như thế nào nhé.

 

 

Đặc trưng của món vịt quay Bắc Kinh là da có màu vàng sậm đẹp mắt. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được lớp da vịt giòn tan nơi đầu lưỡi, thịt vịt ngọt mềm cùng nước chấm đậm đà hương vị.

 

 

Khi thưởng thức vịt quay Bắc Kinh tại Shang Garden bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những thao tác thuần thục của đầu bếp khi chế biến thành nhiều món khác nhau. Đầu tiên, đầu bếp sẽ xắt miếng thành các lát thịt nạc mỏng với lớp da vàng ngòn đều tăm tắp vô cùng đẹp mắt.

 

 

Một miếng vịt quay xắt “đúng chuẩn” là đã được lọc hết xương, có đủ thịt nạc, một lớp mỡ mỏng dính và lớp da được quay vàng đỏ thơm lừng.

 

Để ăn vịt quay Bắc Kinh đúng kiểu Trung hoa, bạn phải thử đầy đủ các món ăn được chế biến từ da, thịt và xương vịt. Mỗi phần sẽ được chế biến thành các món khác nhau.

 

Tại Shang Garden, độ béo của da được làm bớt ngấy bằng vị nồng nhẹ của đầu hành bào mỏng và cuộn đều tay dưới lớp bánh tráng mỏng mềm, hoà quyện với nước sốt đặc trưng tạo nên một khởi đầu không thể tuyệt vời hơn.

 

 

Đầu bếp sẽ phục vụ bạn một đĩa bánh tráng mỏng cùng một số rau, củ ăn kèm với thịt vịt và một chút nước nước sốt đậu ngọt khiến miếng thịt càng thêm hương vị đậm đà.

 

 

Và hãy chậm rãi thưởng thức mùi vị của chiếc bánh pancake vịt Bắc Kinh đã được chuẩn bị đầy đủ một cách hoàn hảo. Bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ vị béo ngậy của thịt vịt, vị giòn ngọt của da vịt cùng vị thanh mát của các loại rau củ cũng như hương vị đậm đà ngọt nhẹ của nước sốt. Tất cả tạo thành một cảm giác ngon miệng tuyệt hảo khiến thực khách không bao giờ có thể quên.

 

 

Đối với phần thịt vịt, thực khách có thể chọn nhiều cách chế biến khác nhau như cách chế biến xào với Mì Efu hoặc chiên cơm. Phần xương vịt ngon nhất khi rang trứng muối hoặc chiên ngũ vị.

 

Và dù có thưởng thức theo cách nào đi chăng nữa, Shang tin rằng bạn sẽ khó tìm được nơi nào có hương vị đặc trưng của Vịt quay Bắc Kinh như Shang Garden.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo