the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Thưởng thức trọn vẹn hương sắc vị hình từ Dimsum tại Shang Garden

Sự đa dạng hương vị, cầu kì khi chế biến, tinh tế trong phong cách thưởng thức cùng với bề dày lâu đời của nền văn hóa ẩm thực đã giúp Dimsum chạm đến trái tim của thực khách bốn phương.

 

Nhắc đến Dimsum người ta nghĩ ngay đến những mỹ từ như lâu đời, đa dạng, cầu kì để miêu tả về món ăn đặc sắc này. Dimsum được hiểu đơ giản là tên gọi của những món ăn nhỏ nhắn bao gồm phần nhân bên trong được gói trọn bởi lớp bột mỏng bên ngoài. Tưởng chừng rất đơn điệu nhưng nhờ vào sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ nhân, gia tài dimsum ngày càng đồ sộ khi trải dài với vô vàn phương pháp chế biến đa dạng.

 

Sự đặc biệt của hương vị khiến vị giác thực khách được du ngoạn trong thế giới ẩm thực khác nhau và đắm chìm trong những cảm nhận tinh tế. Với hơn 100 loại dimsum, được chia thành các phương pháp chính: hấp, chiên, xào, cuốn.

 

Các món hấp mang lại hương vị nhẹ nhàng thanh tao với các loại nhân tôm thịt hấp dẫn. Trong khi đó các món chiên, xào lại cuốn hút thực khách bởi vị giòn nhưng vẫn giữ được hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm, mang lại những ấn tượng hoàn hảo về hương sắc Dimsum.

 

Phong vị Dimsum chứa đựng những tinh tế của nghê thuật, hội tụ những nét đặc sắc của ẩm thực Trung Hoa. Một món dimsum đạt chuẩn là vỏ bánh phải có độ dày hài hoà với phần nhân, sao cho làm nổi bật được màu sắc bắt mắt của món ăn bên trong nhưng vẫn giữ được độ dai mềm hợp lí. Khi những chiếc xửng tre mộc mạc được mở ra, những chiếc dimsum nhỏ nhắn đang e ấp bên trong toả hương nghi ngút, làm dậy khẩu vị, khiến thực khách nóng lòng thưởng thức.

 

Shang Garden – nơi được mệnh danh là “vườn thượng uyển” giữa lòng Sài Gòn là một trong những thiên đường Dimsum độc đáo hấp dẫn tín đồ say mê ẩm thực Hoa.

 

Không chỉ có những viên Dimsum hảo hạng mà Shang Garden còn là nơi mang đến phong vị ẩm thực Trung Hoa đúng nghĩa với nhiều món ăn đặc trưng, được đầu tư chăm chút và kĩ lưỡng bởi bàn ẩm thực tài hoa và sự am hiểu sâu sắc của đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm. Nếu đã trót yêu cái vẻ đẹp mĩ miều và sự hấp dẫn của Dimsum thì Shang Garden chắc hẳn là nơi bạn nên đặt chân đến để tận hưởng trọn vẹn những giá trị hương vị – màu sắc được giao thoa một cách tinh tế nhất trong những viên Dimsum hảo hạng hàng đầu.

 

Từ tháng 9/2018, Shang Garden triển khai CT ưu đãi hấp dẫn buffet THƯỞNG THỨC DIMSUM KHÔNG GIỚI HẠN chỉ 288.000/ khách.  Đây sẽ là cơ hội để các tín đồ dimsum thỏa sức tận hưởng trọn vẹn những chiếc dimsum thượng hạng hội tụ hương sắc vị hình “cực kì chất lượng” tại Shang Garden.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo