the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Thử ngay hương vị Trung Hoa ngon “đúng điệu” tại Shang Garden

Bạn là “fan cuồng” đồ ăn Trung Hoa nhưng lại không tìm được địa chỉ thưởng thức món Hoa “chuẩn vị”? Vậy thì hãy ghé ngay nhà hàng Shang Garden để được tận hưởng hưởng vị Trung Hoa ngon đúng điệu được chế biến bởi bếp trưởng Lau Koon Yung nhé.

 

Nhà hàng Shang Garden hiện tại có 2 chi nhánh khác nhau được đặt tại quận 1 và quận 7. Mặc dù mỗi chi nhánh đều sử dụng một tông màu chủ đạo khác nhau nhưng lối kiến trúc thiết kế đều mang đậm nét Trung Hoa, thực khách sẽ có cảm giác như đang được ngồi thưởng thức món ăn ngay tại Trung Quốc.

 

                                                          Gam màu lam gỗ và nâu tại Shang Garden Dynasty mang lại gian nhẹ nhàng và ấm cúng

 

                                          Gam màu trắng và ánh sáng đèn vàng tại Shang Garden – Quận 7 mang lại không gian sang trọng và thanh lịch

 

Ẩm thực Trung Hoa không chỉ nổi tiếng với sự kết hợp những tinh hoa của nhiều miền đất khác để tạo nên một phong cách ẩm thực riêng biệt mà còn hấp dẫn thực khách bởi các món ăn đậm đà hương vị khi sử dụng nguyên liệu tươi ngon, nhiều loại gia vị và nước tương.

 

Tại Shang Garden, bếp trưởng Lau luôn chú trọng lấy nước dùng từ xương hầm, rau củ có nguồn gốc thiên nhiên, nhằm lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng và hương vị thuần khiết cho thực phẩm.

 

 Phật nhảy tượng

 

Bạn có thể tìm thấy những món Hoa đặc trưng mang hương vị riêng tại Shang Garden như: dimsum, vịt quay Bắc Kinh, phật Nhảy tượng, mì hoành thánh, bào ngư, vi cá, tôm hùm Alaska….

 

 

 

Đối với người Trung Hoa, một bữa ăn phải hội tụ đủ 3 yếu tố hương – sắc – vị. Vậy nên, trên bàn ăn của người Hoa bao giờ cũng được bày biện rất nhiều món ăn khác nhau bởi người Trung Quốc tin rằng, thưởng thức nhiều món ngon cùng lúc sẽ khiến cho hương vị tăng lên bội phần.

 

 

 

 

 

 

 

Điều này thể hiện rõ nhất khi bạn thưởng thức Dimsum. Khi ăn Dimsum, người Hoa không gọi từng chút từng món riêng lẻ, mà trên bàn là sự pha lẫn sắc màu của vô vàn món ăn, mỗi thứ một ít nhưng chung quy lại tạo ra sự rực rỡ bắt mắt.

 

Sự đa dạng ở hương vị, cầu kì trong cách chế biến và thưởng thức cùng với văn hoá ẩm thực lâu đời, ẩm thực Trung Hoa tại Shang Garden thực sự chạm đến trái tim của thực khách bốn phương.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo