the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Tập Đoàn Đông Phương tiếp đón nhiều doanh nhân nước ngoài tham gia buổi giao lưu kết nối cộng đồng thành viên Auscharm

 

Ngày 6/9/2018, buổi giao lưu kết nối cộng đồng doanh nghiệp Auscharm – hiệp hội các doanh nghiệp và phòng thương mại Úc tại Việt Nam đã diễn ra tại Shang Garden – nhà hàng ẩm thực Trung Hoa thuộc chủ quản của tập đoàn Đông Phương , thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân trong và ngoài nước.

 

 

Hiệp hội thương mại Úc tại Việt Nam Auscharm đã tổ chức buổi giao lưu kết nối các doanh nghiệp thành viên  tại nhà hàng Shang Garden  quận 1.

 

 

Với xu hướng mở rộng liên kết kinh doanh trong thời đại nền kinh tế thị trường mở như hiện nay, sự kiện vừa qua được xem là cầu nối để gắn kết cộng đồng thành viên của Auscharm, đồng thời đẩy mạnh xúc tiến thương mại  và mối quan hệ hợp tác giữa các tổ chức doanh nghiệp  trong và ngoài nước.

 

 

 

Tại sự kiện, Tập đoàn Đông Phương đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng các doanh nhân, đồng thời giới thiệu đến các quan khách tham dự những thông tin hữu ích về hệ thống trung tâm yến tiệc hội nghị, nhà hàng bậc nhất của tập đoàn. Với quy mô rộng lớn và hệ thống dịch vụ chuẩn mực hàng đầu ngành mến khách, các hệ thống trung tâm thuộc tập đoàn Đông Phương thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nhân, hứa hẹn sẽ là địa điểm lý tưởng được các doanh nghiệp, hiệp hội lựa chọn tổ chức các sự kiện thương mại chuyên nghiệp mang tầm vóc quốc tế.

 

 

Trong không gian tinh tế và ấm cúng của nhà hàng, các doanh nhân đã có những cuộc gặp gỡ thân mật, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ, tăng cường kết nối giữa các đại diện doanh nghiệp. Việc tham gia tài trợ tổ chức sự kiện giao lưu doanh nghiệp Auscharm được xem là một trong những bước quan trọng giúp tập đoàn mở rộng mối quan hệ với các đối tác nước ngoài, chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình tiếp đón những sự kiện quốc tế tiếp theo.

 

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo