the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Tận Hưởng Trọn Vẹn “Bữa Tiệc” Dimsum Trong Menu Mới

Nhắc đến ẩm thực Trung Hoa, thực khách sẽ nghĩ ngay đến món Dimsum với những chiếc bánh nhỏ xinh nhưng lại vô cùng tinh tế. Đặc biệt, khi thưởng thức Dimsum, người Hoa sẽ không ăn từng chút một hay chỉ duy nhất một món mà là sự pha lẫn màu sắc của nhiều món khác nhau, tạo nên một “bữa tiệc” Dimsum tron vẹn sắc – hương – mỹ – vị.

 

Giờ đây, thực khách dễ dàng tận hưởng “bữa tiệc” Dimsum trọn vẹn và ngây ngất trước cái “thiên biến vạn hóa” nơi khẩu vị với menu Dimsum mới hấp dẫn của Shang Garden.

 

 

Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, các sự phụ của Shang Garden đã cho ra mắt thực đơn Dimsum mới với gần 40 loại Dimsum, được chia thành các phương pháp chế biến: hấp, chiên, xào, cuốn…Sự tinh tế trong hương vị và sự đa dạng trong cách chế biến, vị giác của bạn sẽ được chìm đắm cùng những cảm nhận khác nhau, mang lại sự ấn tượng hoàn hảo về sắc hương.

 

Bánh xếp Triều Châu

 

Há cảo trúc sinh

 

Bánh cảo tôm, bó xôi

 

Bọc bên ngoài một lớp bột mỏng, dimsum được hấp chín hoặc rán, sau đó đặt trong những chiếc xửng nhỏ nhắn, hương vị thức ăn ngấm sâu vào từng thớ tre toả hương mộc mạc làm dậy khẩu vị.

 

Tàu hũ ky cuộn chân vịt

 

Bánh Tarts hải sản kim sa

 

Sườn non hấp tàu xì

 

Nếu như các món hấp mang lại vị nhẹ nhàng thanh tao với các loại nhân tôm thịt hấp dẫn thì các món chiên lại cuốn hút thực khách bởi vị giòn mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm cao cấp.

 

Hạnh nhân sữa tươi chiên giòn

 

Bánh cuộn đường đen nướng

 

Khoai môn thập cẩm chiên xù

 

Bên cạnh đó, các loại nguyên liệu trước đây được xem là xa lạ như: cá hồi, trứng cá, chân vịt… nay đã góp mặt vào bữa tiệc dimsum, mang đến một hương vị mới lạ cho thực khách.

 

Bánh cảo hẹ thập cẩm chiên

 

Xôi thập cẩm phô mai nướng

 

Tàu hũ ky cuộn tôm chiên

 

Mỗi một chiếc Dimsum tuy nhỏ những lại gói gém trọn vẹn những tinh tuý của ẩm thực  Trung Hoa. Sự đa dạng ở hương vị, cầu kì trong cách chế biến cùng với văn hoá ẩm thực lâu đời, Dimsum không chỉ là món ăn truyền thống thể hiện tinh thần người Trung Quốc mà còn thực sự chạm đến trái tim của thực khách bốn phương. Hãy ghé Shang Garden để khám phá “độ dài” của món khai vị nổi tiếng này nhé.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo