the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Shang Garden – không gian lý tưởng cho tiệc thôi nôi của bé

Tiệc thôi nôi là tiệc quan trọng mừng con yêu tròn một tuổi, đánh dấu ngày con bước vào thế giới và tô điểm thêm hạnh phúc cho gia đình nhỏ.Hàng trăm bé đã có một bữa tiệc sinh nhật đầu đời thật tuyệt vời tại Shang Garden, vậy sao ba mẹ không cùng con trải nghiệm không gian ấm cúng và ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc này nhỉ?

 

Nhà hàng Shang Garden là không chỉ nổi tiếng với các món ăn Trung Hoa “chuẩn vị” mà còn là địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng cho các sự kiện cá nhân. Hệ thống nhà hàng Shang Garden có nhiều sảnh tiệc đáp ứng yêu cầu của thực khách gồm sảnh tiệc chung, các phòng tiệc gia đình và phòng VIP được thiết kế sang trọng. Đặc biệt, phòng VIP được thiết kế riêng biệt sẽ là không gian lý tưởng cho những bữa tiệc thôi nôi dễ thương và đáng nhớ cho bé yêu.

 

 

Người mẫu Chúng Huyền Thanh đã chọn Shang Garden tổ chức tiệc thôi nôi cho bé yêu

 

 

 

Đối với Shang Garden – Dynasty quận 1, ngoài không gian chung ở tầng trệt còn có 5 phòng VIP nằm riêng tại tầng 1, có sức chứa từ 12 đến 70 khác, mang lại không gian ấm cúng, thân mật.

 

Với vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm thành phố, cộng với không gian hoành tráng cùng lúc có thể phục vụ hơn 300 người, là điều kiện tuyệt vời để ba mẹ có thể tạo cho con một bữa tiệc sinh nhật trọn vẹn và khó quên.

 

 

Tính chất tách biệt của các phòng VIP sẽ là lựa chọn lý tưởng để ba mẹ có thể thoải mái trnag trí, tạo cho con một không gian cực kỳ dễ thương

 

 

 

Đến với Shang Garden, ba mẹ có thể yên tâm thiết đãi khách mời tham dự với các thực đơn món Hoa “chuẩn vị” . Từ các món nổi tiếng như  Vịt quay Bắc Kinh, Dim sum, đến các món ăn được nấu hết sức cầu kỳ bằng nhiều nguyên liệu cao cấp như: tổ yến, bào ngư, vi cá…. Đặc biệt, Ốc vòi voi chấm mắm tôm Hồng Kông (loại nước chấm được công nhận là di sản văn hóa quốc gia và đang dần bị thất truyền) hay Cua Huỳnh đế được chế theo biến hai kiểu Hồng Kông và Singapore, được xem là điểm nhấn của nhà hàng, với hương vị đặc sắc mang đậm phong cách cá nhân của vị bếp trưởng nổi tiếng.

 

 

Để con có một bữa tiệc sinh nhật đầu đời thật đáng nhớ bằng việc dành cho con những điều tốt đẹp nhất, ba mẹ đừng quên chọn không gian lý tưởng tại Shang Garden nhé.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo