the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Shang Garden – không gian hoàn hảo tổ chức hội thảo, workshop, talkshow…

Không chỉ đơn thuần là nhà hàng ẩm thực Trung Hoa, hệ thống các phòng VIP tại Shang Garden với sức chứa 12-70 khách sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm không gian để tổ chức những buổi workshop, training, hội thảo, talkshow chia sẻ …

 

 

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Shang Garden gây ấn tượng bởi công trình nghệ thuật gỗ đầy tinh tế, phảng phất hơi thở Trung Hoa đương đại nhẹ nhàng qua lối décor thanh thoát từ những chiếc đèn lồng tau nhã, hàng trúc xanh và các lam gỗ kiểu Á Đông, mang đến không gian sang trọng, thanh lịch cho những sự kiện vừa và nhỏ.

 

 

Hệ thống các phòng VIP được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu về sức chứa sẽ mang đến không gian phù hợp với sự kiện của bạn.

 

 

Hơn nữa, tính chất tách biệt của phòng VIP tại Shang Garden tạo không gian riêng biệt, yên tĩnh, không ảnh hưởng tới các hoạt động workshop, training, hội thảo, talkshow chia sẻ.. của bạn.

 


Đặc biệt, tại Shang Garden bạn có thể đặt luôn thức uống và các suất ăn phụ vụ khách mời với thực đơn ẩm thực Trung Hoa vô cùng hấp dẫn.

 

Ngoài ra, nếu bạn có yêu cầu Shang Garden sẽ hỗ trợ máy chiếu, màn chiếu, loa và micro để phục vụ tốt nhất cho sự kiện của bạn.

 

Liên hệ Shang Garden để được hỗ trợ tư vấn và chọn phòng phù hợp cho các buổi workshop, training, hội thảo, talkshow chia sẻ …với số lượng khách mời dưới 100 người nhé.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo