the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Shang Garden – không gian ẩm thực thú vị cho cả gia đình

Thưởng thức thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị được chế biến từ những đầu bếp hàng đầu trong không gian ấm cúng tại Shang Garden sẽ là trải nghiệm thú vị cho cả gia đình bạn trong dịp hè này.

 

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của thành phố, nhà hàng Shang Garden tạo dấu ấn với thiết kế độc đáo, lối kiến trúc mang đậm hơi thở Trung Hoa. Từ màu sắc chủ đạo, phong cách thiết kế nội thất cho đến các vật dụng trang trí cũng đều mang nét tinh tế của văn hóa truyền thống Trung Hoa.

 

Trên nền ẩm thực Hoa truyền thống, bếp trưởng tại Shang Garden đã biến món ăn phổ biến trở nên mới lạ và hiện đại hơn với thực đơn đa dạng các món ăn đầy đủ sắc – hương – mỹ – vị, mang đến cho thực khách cách cảm nhận hương vị theo nhiều cung bậc khác nhau, từ nhẹ nhàng thanh tao, thuần khiết đến đậm đà.

 

 

Đến Shang Garden, bạn sẽ ngất ngây trước cái “thiên biến vạn hoá” nơi khẩu vị với hơn 30 món Dimsum. Vỏ bánh có độ dày hài hòa với phần nhân, làm nổi bật được màu sắc bắt mắt của món ăn bên trong nhưng vẫn giữa được độ dai mềm hợp lý.

 

 

 

Ngoài các món trứ danh như Vịt quay Bắc Kinh, heo quay sữa chuẩn vị Trung Hoa, các món hải sản được chế biến theo công thức đặc biệt của các đầu bếp sẽ chinh phục các thực khách trẻ tuổi.

 

 

 

Các món cá được mệnh danh là “tinh hoa hải sản biển” từ lâu cũng đã làm nức lòng thực khách với hương vị thanh nhẹ, ngọt dịu và tươi ngon tự nhiên mà không hề tanh. Đặc biệt, món cá chiên giòn sốt xì dầu cũng rất chiều lòng các thực khách nhí với lớp vỏ bên ngoài giòn tan nhưng vẫn giữ được vị tươi ngon tự nhiên.

 

Ngoài ra, bạn cũng sẽ không còn phải băn khoăn không biết ông bà hay ba mẹ sẽ phải ăn gì khi Shang Garden có sẵn các món ăn thượng hạng rất tốt cho sức khỏe của người lớn tuổi như: bào ngư, vi cá, yến sào…hay các món soup nhé.

 

 

 

Điểm khác biệt khiến cả gia đình bạn yên tâm khi chọn Shang Garden đó chính là nguyên liệu hảo hạng, được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo độ tươi ngon. Ngoài ra, trong quá trình chế biến, bếp trưởng luôn chú trọng lấy nước dùng từ xương hầm, rau củ và các gia vị có nguồn gốc thiên nhiên, nhằm lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng và hương vị thuần khiết cho thực phẩm.

 

 

Đến Shang Garden một lần, để có cơ hội được trải nghiệm không gian sang trọng và đặc biệt là thưởng thức ẩm thực đa dạng hương vị Trung Hoa nhé.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo