the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Shang Garden hút khách nhờ “DIMSUM không giới hạn”

Nhà hàng ẩm thực Hoa Shang Garden chào tháng 9 bằng chương trình ưu đãi hấp dẫn DIMSUM không giới hạn.

 

“Vườn thượng uyển” Shang Garden vốn nổi tiếng với phong vị ẩm thực Trung Hoa đặc sắc, đặc biệt là những món dimsum hảo hạng được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Dimsum được chế biến tại nhà hàng Shang Garden không chỉ sở hữu vị thơm ngon hấp dẫn mà còn bắt mắt bởi sự cầu kì, tinh tế từ hình dáng bên ngoài, xứng đáng là một trong những món ăn hội tủ “hương sắc vị tình”.

 

Đầu tháng 9/2018, nhà hàng Shang Garden chính thức “chiêu dụ” thực khách bằng chương trình hấp dẫn với cơ hội thưởng thức DIMSUM không giới hạn chỉ với 288.000/ khách. Chỉ trong 2 ngày ra mắt chương trình, Shang Garden đã hút các tín đồ say mê ẩm thực Hoa tìm đến đây.

 

Đến Shang Garden, bạn không chỉ bị chinh phục bởi nghệ thuật ẩm thực phong phú mà còn bị cuốn hút bởi lối kiến trúc thanh thoát, nhẹ nhàng của một không gian tinh tế, ấm áp. Đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hội họp gia đình, bạn bè và cả những buổi gặp gỡ đối tác.

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo