the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Phong vị ẩm thực Trung Hoa mới lạ tại Shang Garden

Shang Garden là chuỗi nhà hàng Hoa cao cấp nổi bật với hình ảnh sang trọng và hiện đại. Không chỉ được tận hưởng không gian nhẹ nhàng đậm chất Á Đông mà thực khách còn được thưởng thức những món ăn Trung Hoa mang hương vị đặc sắc – vừa quen lại vừa lạ.

 

“Thổi làn gió mới” trên nền ẩm thực Trung Hoa truyền thống

Ẩm thực Trung Hoa vốn không còn xa lạ đối với người Sài Gòn, tuy vậy mỗi một nhà hàng sẽ mang tới một hương vị ẩm thực đặc trưng riêng cho thực khách. Nói về phong cách ẩm thực, hương vị chủ đạo của nhà hàng Shang Garden được truyền cảm hứng từ vị những bếp trưởng Hong Kong nổi tiếng.

 

Dimsum – món ăn nổi tiếng Trung Hoa

 

Sự khác biệt của Shang Garden còn đến từ nguyên liệu hảo hạng. Toàn bộ nguyên liệu đều được tuyển lựa kỹ càng, tất cả phải đúng chuẩn cao cấp để đảm bảo độ tươi ngon. Trong quá trình chế biến, bếp trưởng luôn chú trọng lấy nước dùng từ xương hầm, rau củ và các gia vị có nguồn gốc thiên nhiên, nhằm lưu giữ tối đa giá trị dinh dưỡng và hương vị thuần khiết cho thực phẩm.

 

Phật nhảy tường là một loại xúp vi cá mập trong ẩm thực Phúc Kiến, món ăn danh tiếng bậc nhất Trung Hoa

 

Đặc biệt, việc giảm thiểu chất béo tối đa trong quá trình nấu ăn được các bếp trưởng xem là nguyên tắc của mình, đảm bảo món ăn có được hương vị thanh đạm và không gây ngấy khi thưởng thức.

 

Vịt quay Bắc Kinh – món ăn trứ danh Trung Hoa

 

Cua sốt Singapore hương vị mới độc đáo

 

Thưởng trà – nét đẹp đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Trung Hoa

 

Ngoài ra, thực khách có thể dùng kèm món ăn và trải nghiệm nghệ thuật thưởng trà truyền thống để cảm nhận rõ nét hơn về văn hóa ẩm thực đặc trưng của Trung Hoa.

 

Kiến trúc mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng

Món ăn ngon là điều quan trọng để đánh giá chất lượng của một nhà hàng, nhưng để thưởng thức trọn vẹn phong cách ẩm thực Trung Hoa, một tín đồ sành ăn chắc hẳn không thể bỏ qua phong cách kiến trúc tại nhà hàng đó. Shang Garden là một trong số ít nhà hàng tại Sài Gòn có lối kiến trúc mang đậm hơi thở Trung Hoa, khiến bất cứ thực khách nào khi đến đây cũng sẽ có cảm giác như đang thực sự trải nghiệm không gian ẩm thực tại Trung Hoa chứ không còn ở Sài Gòn nữa.

 

Nhà hàng Shang Garden hiện có 2 chi nhánh gồm: Shang Garden Dynasty quận 1 và Shang Garden quận 7. Mỗi một nhà hàng đều mang hơi hướng Trung Hoa song vẫn có những nét đặc trưng riêng trong thiết kế.

 

Sang Garden Dynasty sử dụng tông màu chủ đạo là nâu trầm ấm cúng

 

Shang Garden Dynasty quận 1 gây ấn tượng bởi công trình nghệ thuật gỗ đầy tinh tế, phảng phất hơi thở Trung Hoa đương đại nhẹ nhàng qua lối décor thanh thoát từ những chiếc đèn lồng tau nhã, hàng trúc xanh và các lam gỗ kiểu Á Đông. Chiếc cầu thang xoắn ốc bẵng gỗ rộng lớn sẽ dẫn lối cho thực khách bước vào không gian yên tĩnh với 5 phòng VIP tại tầng 1, có sức chứa từ 12 đến 70 khách, phù hợp cho các cuộc gặp gỡ đối tác, bạn bè hay những buổi hội họp gia đình thân mật.

 

Lối kiến trúc phảng phất hơi thở Trung Hoa đương đại

 

Mỗi căn phòng tại đây đều được đặt những cái tên rất thi vị như: Lạc Thiên, Vọng Nguyện, Hàn Thượng, Lệ Cảnh và Hỷ Lai, với mong muốn mang đến cho thượng khách sự an lạc, bỏ qua những bộn bề của cuộc sống để thả hồn giữa khu vườn thanh tịnh và tận hưởng hương vị ẩm thực Trung Hoa đặc sắc.

 

Gam màu trắng sang trọng, thanh tao tại Shang Garden quận 7

 

Khác với gam màu nâu trầm chủ đạo tại Shang Garden Dynasty, nhà hàng Shang Garden quận 7 sử dụng tông màu trắng, kết hợp với ánh đèn vàng mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian thưởng thức ẩm thực. Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại.

 

Phòng Vip là không gian lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ thân mật với đối tác, bạn bè hay gia đình sum họp

 

Mỗi phòng VIP tại Shang Garden quận 7 được đặt tên theo bộ tứ Mai – Lan – Cúc – Trúc với thiết kế trần cũng được trang trí thành mỗi bức tranh khác nhau theo từng chủ đề trong bộ tứ, mang lại cảm giác thư thái cho thực khách để tận hưởng giây phút  thăng hoa bên nghệ thuật ẩm thực.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo