the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Những “cực phẩm” giúp bữa dimsum của bạn trở nên thịnh soạn hơn

Ẩm thực Trung Hoa có hàng nghìn loại dim sum đa dạng về cách bày biện, trang trí. Dim sum lấy lòng thực khách thế giới chỉ với lớp bột mỏng, bên trong là lớp nhân đầy đặn, bao gồm cả đồ mặn, đồ ngọt, đồ chiên hay thậm chí là cả đồ hấp. Khi thưởng  thức dimsum, bạn nhất định không được bỏ qua những “cực phẩm” dưới đây để góp phần làm bữa ăn thêm thịnh soạn.

 

Xíu mại tôm thịt: Xíu mại tôm thịt nhanh chóng chiếm cảm tình của thực khách nhờ vẻ ngoài bắt mắt, nổi bật bởi lớp vỏ màu vàng tươi điểm thêm ít thịt cá hay trứng cua bên trên. Nhân xíu mại thường được chế biến từ thịt lợn hoặc tôm, nấm đông cô, hành lá và gừng. Món ăn này nên thưởng thức khi vẫn còn nóng hổi trên xưởng sau khi hấp. Dùng xíu mại kèm nước tương nữa đảm bảo thơm ngon khó cưỡng.

 

 

Há cảo tôm: Sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị thơm ngon đặc trưng của tôm và lớp vỏ há cảo mềm mại, đẹp mắt. Đây là “cực phẩm” không thể bỏ qua khi nhắc đến những món dimsum nổi tiếng.

 

 

Bánh bao kim sa: Nếu bạn là tín đồ của bánh bao, chắc chắn không thể không biết đến món bánh nhân chảy thần thánh nghe tên đã thấy “quý phái” này.  Bánh bao kim sa là gương mặt đại diện không thể thiếu trong những bữa ăn dim sum thịnh soạn. Khi bẻ chiếc bánh làm đôi, nhân trứng muối thơm ngậy chảy ra sẽ làm xiêu lòng thực khách. Mùi vị của chiếc bánh bao thơm ngon này giúp người ăn cảm thấy tươi mới sau những món ăn mặn nhiều dầu mỡ.

 

 

Bánh cuốn tôm:  Bánh làm từ hỗn hợp bột gạo pha lẫn với bột mì, vỏ bánh mỏng và mềm, nhân bên trong thường là nhân tôm tươi, xá xíu hoặc thịt bò đã lấy lòng hầu hết thực khách trên thế giới.

 

 

Bánh bao xá xíu: Loại bánh này có lớp bột không quá dày như những loại bánh bao thông thường khác. Cụ thể, bột bánh bên ngoài xốp mềm, mịn màng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhân bánh sóng sánh, mặn ngọt của thịt xá xíu tạo nên hương vị đặc trưng và khó quên. Chiếc bánh này rất được lòng các thực khách khi bước chân vào thế giới dim sum.

 

 

 

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo