the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Menu Dimsum mới – Sẵn sàng phục vụ bạn

 

Menu Dimsum với 53 món

 

Với tổng cộng 53 món Dimsum độc đáo, đội ngũ đầu bếp tài ba của chúng tôi đã dành thời gian và công sức để tạo ra những món Dimsum với hương vị đặc trưng, hấp dẫn cùng sự trau chuốt về mặt bày trí.

 

Các món trong Menu Dimsum mới

 

Menu Dimsum mới của chúng tôi đã được tinh chỉnh từng chi tiết để mang đến hương vị hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, Shang Garden sử dụng nguyên liệu tươi ngon và phong phú để đảm bảo chất lượng và sự hài lòng của khách hàng.

 

Hãy đến Shang Garden và khám phá hương vị Dimsum độc đáo. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và không gian ấm cúng sẽ tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho bạn và gia đình.

 

Bánh Cảo Sò Điệp

 

Đừng ngần ngại gọi điện đặt bàn trước để đảm bảo bạn có thể chỗ ngồi thoải mái và trải nghiệm Dimsum tuyệt vời tại Shang Garden.

 

Bánh Bao Đông Cô

 

Chúng tôi rất mong được đón tiếp quý khách và chia sẻ những tràng cười và niềm hạnh phúc qua mỗi món Dimsum thơm ngon.

Ghé thăm chúng tôi ngay hôm nay và để hương vị quyến rũ của những món Dimsum tạo nên niềm vui sảng khoái trong không gian ẩm thực của bạn!

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo