the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Lý do Shang Garden thu hút thực khách

Phong vị ẩm thực Trung Hoa đúng nghĩa

 

Sự ra đời của Shang Garden trở thành điểm đến lý tưởng cho các thực khách yêu thích ẩm thực Trung Hoa hiện đại. Bằng sự am hiểu từ đội ngũ bếp trưởng danh tiếng, Shang Garden mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao với nhiều món ăn Trung Hoa hảo hạng từ Dim Sum truyền thống đến các món mang phong vị hiện đại, được chế biến từ hải sản tươi sống và các nguyên liệu cao cấp như: yến sào, bào ngư, vi cá, tôm hùm…

 

Sự tỉ mỉ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến quy trình chế biến khéo léo là sự đảm bảo tuyệt đối để Shang Garden mang đến những món ăn chất lượng, tinh tế, làm hài lòng thực khách bằng sự cảm nhận trọn vẹn từ hương vị, màu sắc đến nghệ thuật sắp đặt món ăn tinh tế đủ sức chinh phục cảm xúc.

 

Lối kiến trúc độc đáo

 

Đến Shang Garden,  thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.

 

Dấu ấn trong lối kiến trúc của Shang Garden là tạo ra không gian êm dịu. Trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo.

 

Shang Garden quận 7 được thiết kế tinh tế, kết hợp hài hòa lối kiến trúc thanh lịch phương Tây, mang âm hưởng Á Đông trong trang trí nội thất. Từ các tác phẩm gốm sứ, cửa, cầu thang cho đến các bức tường đều được điểm xuyến những hoạ tiết Trung Hoa. Tông màu trắng tao nhã kết hợp ánh sáng đèn vàng mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng, góp phần tạo nên một tổng thể hài hòa, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại cho không gian thưởng thức ẩm thực.

 

Sử dụng màu lam gỗ và nâu làm chủ đạo, Shang Garden Dynasty toát lên vẻ tinh tế, nhẹ nhàng và thanh lịch. Bước vào khuôn viên nhà hàng, thực khách sẽ bị cuốn hút bởi lối kiến trúc hiện đại phương Tây điểm thêm nét Trung Hoa cổ điển. Nhà hàng tạo ấn tượng về sự xa hoa, sang trọng nhưng cũng vô cùng lãng mạn và ấm cúng. Không gian thanh thoát, ánh đèn lung linh hòa quyện cùng những sắc màu dịu nhẹ chính là chất xúc tác cho bữa tiệc thêm thi vị.

 

Chuẩn mực cao về dịch vụ chuyên nghiệp

 

Bên cạnh sức hấp dẫn từ tinh hoa ẩm thực và nét kiến trúc tinh tế đầy cuốn hút, Shang Garden nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng từ chất lượng dịch vụ tận tâm và chuyên nghiệp. Lấy sự hài lòng của thực khách làm thước đo giá trị, Shang Garden luôn chú trọng vào phong cách phục vụ để mang đến sự hài lòng bậc nhất. Không chỉ được thưởng thức những tinh hoa ẩm thực, thực khách Shang Garden còn được trải nghiệm những cảm xúc thoải mái và tuyệt vời nhất từ những dịch vụ chuẩn mực cao đến từ đôi ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Shang Garden.

 

Sự kết hợp tổng thể những yếu tố từ ẩm thực đến cảm xúc mà Shang Garden mang đến đã giúp nơi đây xứng đáng trở thành “vườn thượng uyển” lý tưởng giữa lòng Sài Gòn, làm say mê bao tín đồ ẩm thực.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo