the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Không cần đi xa vẫn có thể thưởng thức món Hoa tại Sài Gòn

Ẩm thực Trung Hoa luôn gây thương nhớ không chỉ bởi hình ảnh bắt mắt mà còn ở hương vị đặc biệt. Chẳng cần đi xa, ngay tại Sài Gòn náo nhiệt, thực khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống mang đậm hương vị Trung Hoa, được sáng tạo bằng tất cả tình yêu và sự tận tâm của người đầu bếp tại Shang Garden.

 

 

Bắt đầu hành trình khám phá ẩm thực Trung Hoa đầy thú vị, bạn có thể chọn cho mình món Dimsum – món ăn truyền thống của người Hoa.

 

 

Với đa dạng loại dimsum, được chế biến theo nhiều cách: hấp, chiên, xào, cuốn… Sự tinh tế của hương vị khiến vị giác chìm đắm cùng những cảm nhận khác nhau. Nếu như các món hấp mang lại vị nhẹ nhàng thanh tao với các loại nhân tôm thịt hấp dẫn thì các món chiên, xào lại cuốn hút thực khách bởi vị giòn mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng của các loại thực phẩm cao cấp, mang lại những ấn tượng hoàn hảo về sắc hương. Mỗi một chiếc Dimsum tuy nhỏ nhưng lại gói gém trọn vẹn những tinh túy ẩm thực Trung hoa.

 

 

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn nổi tiếng của người Hoa mà ai cũng nên một lần thưởng thức. Lớp da mỏng, giòn tan, thịt trắng mềm ăn kèm cùng nước sốt đặc biệt làm từ đậu ngọt, tỏi tây và đậu nành, mang lại cảm giác thỏa mãn cho tất cả thực khách.

 

 

Đậu phụ Tứ Xuyên xuất hiện thời nhà Thanh do chủ của một quán cơm ở Thành Đô sáng chế ra. Với nguyên liệu hấp dẫn từ đậu hũ non, thịt heo bằm, kết hợp đặc biệt với xốt đậu cay và hạt tiêu Tứ Xuyên trứ danh. Vị ngọt của thịt heo, thêm vào đậu hủ sốt sệt sệt cùng hương vị cay cay rất phù hợp để thưởng thức trong những ngày mưa tầm tã ở Sài Gòn.

 

 

Được chế biến từ 18 nguyên liệu chính như: hải sâm, vây cá mập, bào ngư, nhân sâm, gân hươu, sò điệp, nấm… kết hợp với 30 thành phần & 12 gia vị khác và hầm trên lửa nhỏ từ 5 – 6 tiếng, Phật nhảy tường sẽ là gợi ý không tồi cho những ai muốn thưởng thức một món ăn cầu kỳ đặc trưng Trung Hoa.

 

 

Kết thúc hành trính khám phá ẩm thực Trung Hoa của mình, bạn đừng quên thưởng thức Trà – một trong những thức uống không thể thiếu để mang đến hương vị ẩm thực trọn vẹn cho các món ăn. Vị tinh túy và hương thơm thanh thoát trong từng tách trà nóng hổi nghi ngút đặt cạnh những món mỹ vị mang đậm phong cách ẩm thực Trung Hoa tại Shang Garden sẽ làm hài lòng thực khách.

 

 

Dấu ấn trong lối kiến trúc của Shang Garden là những không gian êm dịu. Trên nền trắng tao nhã, các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu tạo điểm nhấn độc đáo. Shang Garden có nhiều sảnh tiệc đáp ứng theo yêu cầu của thực khách gồm sảnh tiệc chung, các phòng tiệc gia đình và phòng VIP được thiết kế lịch lãm, quý phái.

 

Shang Garden-Phu My Hung

23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7, Tp.HCM

 

Shang Garden – Dynasty

1A Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp HCM

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo