the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Đồ ăn ngon thôi chưa đủ, không gian cũng cần phải đẹp nữa!

“Tận hưởng đồ ăn ngon là một cách để tận hưởng cuộc sống” như một châm ngôn sống của những tín đồ mê ẩm thực. Thế nhưng, đồ ăn ngon thôi chưa đủ, để tận hưởng “cuộc sống” một cách hoàn hảo cần phải có không gian đẹp, thoải mái nữa.

 

Hãy cùng ngắm không gian nội thất của nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng Shang Garden – nơi được mệnh danh là vườn thượng uyển giữa lòng Sài Gòn nhé.

 

Shang Garden Dynasty Quận 1

 

Shang Garden Quận 7

 

Đặc điểm chung của nhà hàng Shang Garden quận 1 và quận 7 đó chính sử dụng tông màu trắng tao nhã, cùng các nội thất sang trọng, những vật liệu trang trí được phối hợp hài hòa với các họa tiết cách điệu, tạo điểm nhấn độc đáo.

 

 

Shang Garden có rất nhiều sảnh tiệc được thiết kế sang trọng và ấm cúng, đáp ứng được yêu cầu của thực khách dù đi cùng đối tác, đồng nghiệp hay bạn bè, người yêu.

 

 

Shang Garden Dynasty số 1A Tôn Thất Tùng – địa điểm lý tưởng cho những bữa sáng với Dimsum hay bữa trưa nhẹ nhàng, thuận tiện ngay tại trung tâm quận 1.

 

 

Không gian nhẹ nhàng, ấm cúng với lối kiến trúc mang âm hưởng phương Đông khi sử dụng màu lam gỗ và nâu làm chủ đạo, Shang Garden Dynasty phù hợp cho việc gặp gỡ bạn bè, đối tác, tổ chức những sự kiện nhỏ và tận hưởng những món Hoa “chuẩn vị”.

 

Shang Graden – 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7

 

Shang Graden – 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7

 

Shang Graden – 23 Nguyễn Khắc Viện, Quận 7

 

Điểm ấn tượng của Shang Garden quận 7 là các phòng VIP lại được đặt tên theo bộ tứ Mai – Lan – Cúc – Trúc với thiết kế trần cũng được trang trí thành mỗi bức tranh khác nhau theo từng chủ đề trong bộ tứ.

 

 

 

 

 

 

Không gian sang trọng, các món Hoa đặc sắc được chế biến bằng tài năng và niềm đam mê ẩm thực của người đầu bếp, Shang Garden là lựa chọn quá đỗi hấp dẫn và thuận tiện để có một bữa ăn “lạ vị” thơm ngon, chất lượng.

 

Để có một bữa ăn ngon miệng, thì đồ ăn ngon thôi chưa đủ hãy chọn một nơi thật đẹp, dù đi cùng đối tác hay với người yêu, bạn bè, đồng nghiệp. Có như thế, bữa ăn của bạn mới trở nên nhẹ nhàng, thoải mái và chất lượng hơn.

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo