the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới và nhà nhân tướng học nổi tiếng Hong Kong hội ngộ tại Shang Garden

Vừa qua, chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới Alex Walker và nhà nhân tướng học nổi tiếng Hong Kong Tack Min đã hội ngộ tại nhà hàng Shang Garden trong sự kiện giao lưu của trung tâm Thea Aesthenic Clinic với chủ đề “Thay diện mạo, đổi tài vận”.

 

Các nữ doanh nhân xinh đẹp và các khách mời của Thea Aesthenic đã cùng chuyên gia sắc đẹp hàng đầu thế giới Alex Walker và nhà nhân tướng học nổi tiếng Hong Kong Tack Min tham gia hội thảo với những trao đổi thú vị về việc làm đẹp hiện nay. Những sản phẩm và giải pháp được các chuyên gia chia sẻ nhằm giúp phái đẹp cải thiện các vấn đề về lão hóa, giữ nét trẻ trung và mang lại tài lộc, may mắn.

 

Sự kiện được diễn ra tại nhà hàng Shang Garden Tôn Thất Tùng quận 1 TPHCM – Một trong những nhà hàng được nhiều tín đồ của ẩm thực Hoa lựa chọn.

 

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố sầm uất, Shang Garden quận 1 sở hữu không gian sang trọng, đẳng cấp và dịch vụ tân tâm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Đặc biệt, mỗi người đầu bếp của Shang Garden đều dung cả tâm huyết và kinh nghiệm của mình để chắt lọc  tinh túy ẩm thực và cho ra đời những món ăn đậm đà phong vị Trung Hoa, mang đến mĩ vị tuyệt hảo cho thực khách.

 

Đến nơi đây, thực khách không chỉ có thể thưởng thức tinh hoa ẩm thực phong phú mà còn có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc tinh tế của nhà hàng.

 

Sự kết hợp trọn vẹn những chuẩn mực cao về dịch vụ, không gian và ẩm thực Trung Hoa hảo hạng, Shang Garden là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình, bạn bè hay chiêu đãi đối tác kinh doanh long trọng.

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo