the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

Bạn Có Tò Mò Người Quảng Đông Đón Tết Đoan Ngọ Thế Nào ?

 

Tết Đoan Ngọ là một trong những ngày lễ quan trọng nhất của người Quảng Đông. Cùng Shang Garden tìm hiểu về những nét văn hóa độc đáo và những hoạt động mang lại may mắn, phúc lộc dồi dào trong mùa Tết này nhé.

 

Thờ cúng tổ tiên – Kết nối tình thân và tôn trọng tổ tiên

Thờ cúng tổ tiên là một phần không thể thiếu trong dịp Tết Đoan Ngọ của người Quảng Đông. Việc này không chỉ đơn thuần là cách để tưởng nhớ về những thế hệ đi trước, mà còn là sự cầu phúc, báo hiếu công ơn che chở của tổ tiên. Hãy cùng Shang Garden tôn vinh truyền thống và kết nối tổ tiên.

 

Đua thuyền Rồng – Náo nhiệt và hồi hộp

Mỗi dịp Tết Đoan Ngọ, người Quảng Đông tổ chức hoạt động đua thuyền Rồng – một truyền thống náo nhiệt và hồi hộp. Đây cũng là sự tưởng nhớ Khuất Nguyên – con người “Tài bất phùng thời” gieo mình xuống dòng sông Mịch La, khởi nguồn cho truyền thuyết về ngày lễ này.

 

Lễ Hội đua Thuyền Rồng

 

Đeo túi thơm – Tinh hoa bảo vật

Túi thơm kết bằng chỉ ngũ sắc là một yếu tố không thể thiếu trong dịp Tết Đoan Ngọ. Chúng được cho là có khả năng chống lại bệnh tật và xua đuổi tà ma. Hãy trải nghiệm đeo túi thơm và khám phá tinh hoa bảo vật này mang đến, bạn sẽ không chỉ có sự may mắn mà còn là sự bảo vệ và tinh thần an lành.

 

Túi thơm may mắn

 

Ăn bánh Ú – Trọn vẹn tinh hoa ẩm thực

Bánh Ú hay còn được gọi là bánh nếp, là một món ăn không thể thiếu trong mâm cúng Tết Đoan Ngọ của người Quảng Đông. Bánh Ú được gói bằng lá chuối hoặc lá rong với nguyên liệu chính là gạo nếp và nhân đậu xanh. Từ xa xưa loại bánh này đã được sử dụng để tôn vinh tổ tiên và các vị thần.

 

Bánh Ú

Để trải nghiệm Tết Đoan Ngọ đích thực cùng Shang Garden, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua số Hotline (028) 3925 6789 | (028) 5411 1104

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo