the-adora-logo
MENU

Ưu đãi

5 địa điểm ẩm thực hút du khách tại Hồng Kông

Đến Hồng Kông, bạn nhất định đừng bỏ qua những điểm đến ẩm thực hấp dẫn dưới đây để tận hưởng cơ hội ngồi nhâm nhi tách trà bên những món ăn đặc sắc.

 

Nhà hàng Sun Tung Lok

 

Hai món mà bạn nên thử tại Sun Tung Lok là thạch hoa mộc và trứng muối bọc vừng phủ tổ yến. Nơi đây nổi tiếng không chỉ bởi các món điểm tâm độc đáo, mùi hương quyến rũ thực khách ngay từ cửa vào mà còn bởi phong cách nội thất trang trí cho các không gian trong nhà hàng.

 

Nhà hàng Tin Lung Heen

 

Tin Lung Heen được mệnh danh là nhà hàng dim sum cao nhất thế giới, tọa lạc ở tầng 102 khách sạn Ritz Carlton. Những thực khách từng đặt chân đến đây không chỉ bị hấp dẫn bởi hương vị hảo hạng của đồ ăn mà ngay cả không gian nhà hàng cũng khiến họ ngỡ ngàng.

 

Nhà hàng Lung King Heen 

 

Tên gọi nhà hàng Lung King Heen có ý nghĩa là hướng nhìn của rồng. Bước vào đây, bạn sẽ có cơ hội bước vào không gian nhà hàng lung linh như cung điện với tầm nhìn toàn cảnh ra vịnh Harbour. Một trong những món tuyệt hảo nhất ở đây là tôm hùm nấu ngô, há cảo tôm tươi… mà thực khách không thể bỏ qua.

 

Nhà hàng Fook Lam Moon

 

Fook Lam Moon được biết đến là tiệm ăn dành cho những người có tiền ở Trung Quốc, do đó, giá cả là rào cản khá lớn với những thực khách có hầu bao eo hẹp. Mỗi xửng đồ ăn có giá từ 50 đến 60 đôla Hong Kong. Tuy nhiên, về hương vị ẩm thực thì Fook Lam Moon thuộc top 20 những nhà hàng ngon nhất trên thế giới.

 

Nhà hàng Cuisine Cuisine 

 

Nhà hàng Cuisine Cuisine có 2 chi nhánh ở Hong Kong, một ở khách sạn The Mira Hong Kong, một ở khu Central. Trong đó, chi nhánh ở khách sạn The Mira nổi tiếng hơn với nhiều loại dim sum kết hợp giữa truyền thống Trung Hoa và hương vị ẩm thực Quảng Đông.

 

Nếu đã trót phải lòng Dimsum và những món ẩm thực đặc sắc Trung Hoa nhưng chưa có dịp đặt chân đến những quán ăn bản xứ thì vẫn có cơ hội được thưởng thức các món ăn đặc biệt ngay tại quê nhà khi đến nhà hàng Shang Garden – vườn thượng uyển giữa lòng Sài Gòn. Với tay nghề lâu năm và sự am hiểu sâu sắc của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, tỉ mỉ, Shang Garden luôn mang đến cho thực khách phong vị ẩm thực đặc sắc với sự tinh tế từ hương, sắc, vị, hình.

 

the-adora-logoTrung tâm Hội nghị - Tiệc cưới The ADORA chính là biểu tượng đặc trưng cho trung tâm hội nghị cao cấp. Với định hướng chiến lược hướng đến các khách hàng sang trọng. Tọa lạc tại các vị trí đắc địa của thành phố với kiến trúc Châu Âu lộng lẫy, The ADORA là địa điểm tuyệt vời cung cấp không gian và trang thiết bị cho các sự kiện, hội nghị hay triển lãm sản phẩm chuyên nghiệp.

THE ADORA

© 2023. The ADORA. All rights reserved

footer_logo